i9bet
FB88

Truy Sát Wanted (2008)

Tình trạng:
Hoàn tất

Trạng thái:
Phụ Đề

Điểm IMDb:
8.9

Quốc gia:
Mỹ

Năm:
2008

Thể loại:
Phim Lẻ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
Truy Sát
Tên tiếng Anh: Wanted 
Năm phát hành: 2008
Thời lượng: 110 phút
Đạo diễn: Timur Bekmambetov
Quốc gia: Mỹ
Thể loại: Hành Động
 
Wesley Gibson (James MacAvoy) có một cuộc sống hoàn toàn thất bại: thường xuyên bị bà sếp thừa cân chì triết mỉa mai trước mặt đồng nghiệp dù anh vẫn thường là người cuối cùng rời khỏi công sở, cô bạn gái ngoại tình với chính cậu bạn thân của Wesley, thậm chí anh còn phải trả tiền mua bao cao su cho hai kẻ đạo đức giả quan hệ với nhau. Bất lực trước mọi việc, anh chàng quản lý khách hàng còn không có khả năng chuyển khỏi căn hộ tầm thường nằm chỉ cách đường tàu vài mét. Thêm vào đó, Wesley còn mắc chứng căng thẳng tột độ và phải thường xuyên dùng thuốc.
 
Một ngày bình thường trong siêu thị, một cô gái xinh đẹp xuất hiện bên cạnh Wesley. Không rào trước đón sau, ngay trong những câu làm quen đầu tiên, cô ta đã cho anh biết rằng ông bố mà anh đã không gặp từ khi còn nhỏ, vừa bị bắn chết vào ngày hôm trước trên nóc tòa nhà Metropolitan. 

Wanted
 
Và cũng không hề báo trước, cô ta rút súng bắn thẳng vào một người đàn ông lạ mặt. Cuộc đấu súng khiến Wesley sợ chết khiếp. Anh chàng may mắn thoát khỏi hiện trường mà không bị viên đạn nào bắn trúng.
 
Nhưng quãng đời nhàm chán và thất bại của Wesley đã thực sự chấm dứt. Anh chàng nhân viên công sở được một nhóm người tự xưng là sát thủ chuyên nghiệp mời nhập hội bởi anh chính là con trai của người từng là sát thủ giỏi nhất của họ.

Hơn thế, anh cũng thừa hưởng một khả năng đặc biệt từ người cha: khi căng thẳng, nhịp tim của Wesley tăng lên mỗi phút 400 nhịp, lượng adrenalin tăng đột biến khiến anh có thể nhìn rõ mọi sự vật và sự việc cũng như hoạt động nhanh hơn người khác nhiều lần. Đó chính là một tố chất tuyệt vời đối với một sát thủ. Nhưng quá khiếp sợ trước những kẻ lạ mặt và câu chuyện mà họ thêu dệt nên, Wesley từ chối lời mời và tháo chạy khỏi đó.
fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

1.1181437969208 s