i9bet
FB88
Tân Thiên Long Bát Bộ 2014

Tân Thiên Long Bát Bộ 2014 The Demi Gods And Semi Devils (2014)

Tình trạng:
Hoàn tất

Trạng thái:
38/38 Lồng Tiếng

Điểm IMDb:
8.9

Quốc gia:
Hồng Kông

Năm:
2014

Thể loại:
Phim Bộ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
Tân Thiên Long Bát Bộ 2014 
Tên tiếng Anh:The Demi Gods And Semi Devils
Đạo diễn: Lại Thủy Thanh
Diễn viên: Chung Hán Lương trong vai Kiều Phong, Kim Ki Bum trong vai Đoàn Dự, Trương Hinh Dư
Thể loại: Phim Võ thuật
Quốc gia: Hồng Kông
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2014
 
 
Anh chàng thư sinh Đoàn Dự vẻ ngoài phong nhã, tuấn tú nên là người tình trong mộng của nhiều cô gái, bên cạnh đó khí chất nghĩa hiệp nên cũng kết giao được với nhiều bằng hữu trong giang hồ. Đặc biệt mối tình của Đoàn Dự và Vương Ngữ Yên xưa nay vẫn là mối tình đẹp trong lòng người hâm mộ.
 
The-Demi-Gods-And-Semi-Devils-2014

Phim Tân Thiên Long Bát Bộ từ ngày ra mắt đã vấp phải làn sóng phản đối dữ dội của khán giả từ tạo hình cho tới diễn viên tham gia.Chàng diễn viên xứ sở kim chi Kim Ki Bum sẽ vào vai Đoàn Dự và người tình Ngữ Yên của anh sẽ do nữ diễn viên trẻ Trương Mông đảm nhận.
 
The-Demi-Gods-And-Semi-Devils-2014 W

Phim Tân Thiên Long Bát Bộ vấp phải sự phản đối dữ dội nhất trong loạt phim remark của năm mới nay khi vừa tuyên bố cái kết của phim sẽ do khán giả định đoạt. Điều đó có nghĩa là nhân vật Kiều Phong do Chung Hán Lương thể hiện có khả năng sẽ không chết như torng nguyên tác xưa nay.Tân Thiên Long Bát Bộ: Anh chàng thư sinh Đoàn Dự vẻ ngoài phong nhã, tuấn tú nên là người tình trong mộng của nhiều cô gái, bên cạnh đó khí chất nghĩa hiệp nên cũng kết giao được với nhiều bằng hữu trong giang hồ.
 
The-Demi-Gods-And-Semi-Devils-2014 G

Đặc biệt mối tình của Đoàn Dự và Vương Ngữ Yên xưa nay vẫn là mối tình đẹp trong lòng người hâm mộ. Phim Tân Thiên Long Bát Bộ từ ngày ra mắt đã vấp phải làn sóng phản đối dữ dội của khán giả từ tạo hình cho tới diễn viên tham gia.
 
The-Demi-Gods-And-Semi-Devils-2014
 
fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

1.356397151947 s