i9bet
FB88
TVB 48th Anniversary 2015

TVB 48th Anniversary 2015 Lễ Khánh Đài 48 Năm TVB 2015 (2015)

Tình trạng:
Hoàn tất

Trạng thái:
Lễ Khánh Đài TVB

Điểm IMDb:
8.1

Quốc gia:
Hồng Kông

Năm:
2015

Thể loại:
Phim Lẻ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
Lễ Khánh Đài 48 Năm TVB 19-11-2015 - TVB 48th Anniversary 2015
Ngày phát hành : 19/11/2015
 
Lễ khánh đài TVB 2015 vừa diễn ra đêm qua (19/11/2015), Lê Diệu Tường bày tỏ năm nay anh không nghĩ cơ hội Thị đế của mình cao, ngay cả đề cử Nam nhân vật anh còn không có, thay vào đó nói đùa muốn tranh giải Nam diễn viên tiến bộ. Anh nghĩ Huỳnh Thu Sinh, Trần Triển Bằng và Thang Trấn Nghiệp có cơ hội Thị đế cao nhất, ngoài ra anh hy vọng khán giả ủng hộ các tập cuối của KIÊU HÙNG.

TVB 48th Anniversary 2015
 
Điền Nhụy Ni, Đường Thi Vịnh, Giang Mỹ Nghi là các nghệ sĩ có các phần thưởng may mắn tại Khánh đài. Đường Thi Vịnh giành được giải thưởng may mắn 200000 HK$, tại sự kiện cho thấy sự thân mật của Thi Vịnh và bạn trai tin đồn-Hồng Vĩnh Thành

TVB 48th Anniversary 2015
 
Các tiết mục đặc sắc có: La Lan-Chu Mễ Mễ-Mạch Linh Linh biểu diễn múa; Trịnh Thiếu Thu và tiết múc hát múa Ấn Độ cùng dàn minh họa: Trần Vỹ, Diêu Tử Linh, Huỳnh Trí Văn, Lâm Hạ Vy, Ngô Nhược Hy…; Tiết mục cải trang nữ của Lương Liệt Duy-Cổ Minh Hoa-Ngô Diệp Khôn; Hài kịch của Lê Diệu Tường-Trần Bách Tường-Trần Hào-Thiệu Mỹ Kỳ-Trần Triển Bằng-Huỳnh Tông Trạch; Trịnh Du Linh-Đơn Lập Văn-Lý Tư Tiệp tái hiện màn Tạ Hiền tát Tăng Giang;…

TVB 48th Anniversary 2015
 
Nhiều nghệ sĩ phải ăn kiêng giữ dáng trước khánh đài, trong lúc đến tiết mục của Trịnh Du Linh-Đơn Lập Văn-Hồ Phong thì phải ăn pizza chống đói.
Sầm Lệ Hương thẳng thắn trả lời về hình ảnh bạn trai hôn trán cô trên phố trước đó, cô cho biết bạn trai cô từ ngoại quốc đến Hong Kong và ở lại 1 tuần. Cô hy vọng khán giả cho cô không gian riêng.
Hồ Định Hân bày tỏ rất vui mừng khi có đề cử Thị hậu năm nay, cô hy vọng QUỶ ĐỒNG NI OT 2 sắp tới cũng sẽ thành công. Nói về việc Trần Khải Lâm được đề cử Thị hậu năm nay ngoài ra còn có hạng mục Nữ nhân vật và Nữ diễn viên tiến bộ, Định Hân cho biết mỗi người đều có cơ hội giành giải thưởng của riêng mình.

TVB 48th Anniversary 2015
 
Trần Khải Lâm được đề cử đến 3 hạng mục năm nay, cô thẳng thắn cho biết muốn giành giải Nữ diễn viên tiến bộ nhanh nhất, cô không quan trọng giải thưởng, được đề cử là 1 chuyện tốt nhưng nếu đoạt được sẽ khuyến khích cô nhiều hơn.

TVB 48th Anniversary 2015
 
Thái Tư Bối năm nay không có đề cử tại lễ trao giải TVB, cô không nghĩ chuyện này do ảnh hưởng từ vụ việc nghi ngờ trình độ học vấn của cô dẫn đến công ty ko đề cử mình. Thái Tư Bối ăn mặc kín đáo tại sự kiện, cô cho biết không ghen tỵ trước thành công của Trần Khải Lâm, vì cô ấy đã thể hiện rất tốt.
Hồng Vĩnh Thành cũng có nhiều đề cử năm nay, anh thẳng thắn có lòng tin cho giải thưởng Nam diễn viên tiến bộ nhanh nhất.
Cao Hải Ninh diện trang phục khá gợi cảm tham dự lễ khánh đài, cô cho biết trang sức tài trợ trị giá đến 6 triệu HK$ nhưng cô đeo không có cảm giác gì vì phải nhanh chóng thay đồ để đi biểu diễn múa ô, Hải Ninh cho biết không nghĩ sẽ mặc gợi cảm tại lễ trao giải sắp tới.

TVB 48th Anniversary 2015
 
Thẩm Trác Doanh đeo trang sức kim cương trị giá 4 triệu HK$ đến sự kiện, cổ có vết lạ, cô cho biết phát hiện 1 khối u lành tính tại vùng cổ và phẫu thuật cắt bỏ.
Lạc Đồng diện bộ váy khoe được vòng 1 gợi cảm, được cư dân mạng khen ngợi xinh đẹp, Lạc Đồng bày tỏ muốn mọi người thấy khía cạnh trưởng thành của mình

TVB 48th Anniversary 2015
 
Câu Vân Tuệ thân hình còn khá tròn nhưng đã tự tin cho việc trở lại làng giải trí.
MC: Uông Minh Thuyên-Trịnh Du Linh-Trần Bách Tường-Tăng Chí Vỹ-Trần Khải Lâm-Tiền Gia Lạc-Sâm Mỹ-Trương Kế Thông

Trịnh Thiếu Thu
Huỳnh Thu Sinh 
Trần Hào
Thiệu Mỹ Kỳ 
Lê Diệu Tường
Điền Nhụy Ni
Trần Triển Bằng
Chung Gia Hân
Mã Quốc Minh
Huỳnh Tông Trạch
Lý Giai Tâm
Hồng Vĩnh Thành
Vương Hạo Tín
Hồ Định Hân
Sầm Lệ Hương
Trần Vỹ
Huỳnh Trí Văn
Thái Tư Bối
Lưu Bội Nguyệt
Ngô Nhược Hy
Quach Tử Hào
Lâm Hạ Vy
Cao Hải Ninh
Chu Thần Lệ 
Trương Chấn Lãng
Huỳnh Tâm Dĩnh
Diêu Tử Linh
Hứa Đình Khanh 
Dương Minh
Lương Liệt Duy
Trần Sơn Thông
Mạch Trường Thanh
Mạch Minh Thi
Bàng Trác Hân
Quach Gia Văn
Trương Hy Văn 
Lưu Ôn Hân
Vương Tử Hàm
Trịnh Tuấn Hoằng
Hồ Hồng Quân
Trần Đình Hân
Đặng Bội Nghi
Thiệu Bội Thi
Ngô Diệp Khôn
Vương Trác Kỳ
Thẩm Trác Doanh
Địch Uy Liêm
Huỳnh Trường Hưng
Trang Tư Mẫn
Trương Cảnh Thuần
Trần Tự Dao
La Quân Mãn
Lục Hạo Minh
Lâm Khải Ân
Lữ Tuệ Nghi
Mạch Mỹ Ân
Trương Gia Nhi
Sầm Hạnh Hiền
Tống Hy Niên
Dụ My 
Hà Diễm Quyên
Tạ Đông Mẫn
Châu Chí Khang
Trương Mỹ Ni
Lưu Tư Hy 
Hứa Gia Kiệt
Ôn Gia Vỹ
Trần Quốc Phong
Lâm Sư Kiệt
Ngụy Tuấn Hào
Lâm Kính Cương
Lâm Tử Bác 
Hà Quân Thành
Huỳnh Gia Lạc
Nguyễn Chính Phong
fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

1.7503159046173 s