i9bet
FB88

Xin Chào Sếp Nhé Watch Out Boss (2018)

Tình trạng:
Hoàn tất

Trạng thái:
15/15 Lồng Tiếng

Điểm IMDb:
9.3

Quốc gia:
Hồng Kông

Năm:
2018

Thể loại:
Phim Bộ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
XIN CHÀO SẾP NHÉ
Tên Tiếng Anh: Watch Out Boss
Tên Tiếng Hoa: 波士早晨
Giám chế: Quang Vĩnh Trung
 
Diễn viên và vai diễn:
Huỳnh Trí Hiền – vai Hứa Lập Kiều 
Trần Tuệ San – vai Lộ Tại Lâm 
Hồng Vĩnh Thành – vai Khang Thừa Vũ 
Lý Giai Tâm – vai Diêu Lạc Thi 
Lý Bích Kỳ - vai Trình Nhật Lãng 
Phàn Diệc Mẫn – vai Trương Hiểu Quân 
Triệu Hy Lạc - vai Ôn Uyển Doanh 
Lý Tử Hùng – vai Tống Lễ Cần 
Nguỵ Tuấn Hào – vai Diệp Quảng Bái 
Trương Chí Hằng - vai Vinh Tấn Hy

Nội dung phim:
Lộ Tại Lâm (do Trần Tuệ San đóng) là thư ký cấp cao của phòng thị trường. Tác phong chuyên nghiệp và cách cư xử đúng mực giúp cô ghi điểm với tổng giám đốc của phòng – Tống Lễ Cần (do Lý Tử Hùng đóng), và được phong danh hiệu “Vua thư ký công ty”. 


Đối thủ một mất một còn của phòng thị trường chính là phòng tiêu thụ. Tổng giám đốc phòng tiêu thụ là Khang Thừa Vũ (do Hồng Vĩnh Thành đóng). Thư ký của anh, Diêu Lạc Thi (do Lý Giai Tâm đóng), rất xinh đẹp và gợi cảm. Mỗi ngày đi làm, Thi đều ăn mặc mát mẻ, thái độ nũng nịu, toát ra sức hút nữ tính nên gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Bằng cách đó, Thi thường xuyên che giấu những sai phạm của mình và lên mặt với các đồng nghiệp nữ, trong đó có Lâm. Họ luôn đối chọi nhau để khẳng định vị trí của mình trong nhóm thư ký. 
 

Cuộc chiến giữa hai phòng ban xảy ra gay gắt khi công ty đột nhiên thuê người mới là Hứa Lập Kiều (do Huỳnh Trí Hiền đóng), đảm nhiệm chức tổng giám đốc phòng thị trường, chuyên trách phát triển sản phẩm mới. Thực chất, Kiều là chồng cũ của Lâm. Sự xuất hiện của Kiều khiến Lâm kinh ngạc lẫn khó xử.
 

 
Bao nhiêu khó khăn ập tới. Lâm vừa phải hầu hạ chàng thiếu gia chuyên đi phá hoại của công ty – Vinh Tấn Hy (do Trương Trí Hằng đóng), vừa ra sức che giấu mối quan hệ với Kiều. Bên cạnh đó, trong cấp lãnh đạo xuất hiện kẻ phản bội bí ẩn, gây ra biến động lớn, buộc cánh thư ký như Lâm phải phát huy hết năng lực để cứu vãn tình thế...
 
fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

1.1918518543243 s