i9bet
FB88

Sàn Đấu Huynh Đệ Fist Fight (2018)

Tình trạng:
Hoàn tất

Trạng thái:
30/30 Lồng Tiếng

Điểm IMDb:
9.3

Quốc gia:
Hồng Kông

Năm:
2018

Thể loại:
Phim Bộ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
SÀN ĐẤU HUYNH ĐỆ
Tên Tiếng Anh: Fist Fight
Tên Tiếng Hoa: 兄弟
Giám chế: Lâm Chí Hoa
Số tập: 30
Năm sản xuất: 2018
 
Diễn viên và vai diễn:
Vương Hạo Tín – vai Trương Phi Phàm
Ngũ Doãn Long – vai Hà Thiết Nam
Dương Minh – vai Hạ Thiên Hành
Chu Thần Lệ - Dương Thanh Thanh
Giang Gia Mẫn – vai Mã Tư Đình
Lưu Dĩnh Tuyền –vai Trần Linh
Trần Đình Hân – vai Lữ Tuệ Băng
Thạch Tu – vai Doãn Thành Hanh
Tăng Vĩ Quyền – vai Trần Lai
Lữ San – vai Diệp Lệ Phụng
Trịnh Tử Thành – vai Triển Quốc Phong
Hứa Gia Kiệt – vai Từ Đức Bảo
 
Nội dung:
Đang làm việc cho một công ty bảo vệ quốc tế, Hạ Thiên Hành (do Dương Minh đóng) đột nhiên xin điều chuyển công tác về Hồng Kông để điều tra thân thế của mình. Thân chủ mới nhất của Hành là Trương Phi Phàm (do Vương Hạo Tín đóng) – nhân vật tiếng tăm lẫy lừng trong ngành công nghệ thông tin. Phàm hành sự ngông cuồng, thường xuyên qua lại với xã hội đen để kinh doanh thuận lợi nên chuốc lấy nhiều oán thù. Anh ta tổ chức cuộc thi đấu võ đài với danh nghĩa tuyên truyền cho trò chơi trực tuyến, nhưng thực chất là muốn yểm trợ cho một tay hacker khét tiếng đến Hồng Kông.
 
 
Phi vụ này đẩy Phàm nhiều lần rơi vào nguy hiểm, suýt mất mạng. May thay, Hành ra tay tương trợ đúng lúc, giúp Phàm thoát chết trong gang tấc. Những vụ ám sát liên tiếp nhắm tới Phi Phàm, đã kinh động đến cảnh sát Hà Thiết Nam (do Ngũ Doãn Long đóng). Vốn là người nóng nảy và cố chấp, Thiết Nam không những quyết tâm điều tra Phi Phàm đến cùng, mà còn gây hiềm khích với Thiên Hành, luôn cho rằng Hành là kẻ xấu. 
 
 
Hóa ra, trong quá khứ, Nam từng phạm sai lầm nghiêm trọng, khiến cho tâm tính của anh trở nên cực đoan và giã từ đam mê đấu võ. Nhưng lần này, để đối đầu với Phàm và Hành, Nam trở lại võ đài. Cuộc chiến của ba người mở ra những bí mật trong quá khứ, giải mã nhiều hiện tượng quái lạ đã xảy đến với họ trong nhiều năm qua. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để kẻ thù thực sự của Hành, Phàm và Nam ra tay...
 
 
fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

1.4123499393463 s